Lượt xem: 205

Thành ủy Sóc Trăng mở Lớp bồi dưỡng “Cập nhật kiến thức” năm 2022

Trong hai ngày 18 và 19/4, Ban Tuyên giáo Thành ủy phối hợp Trung tâm Chính trị Thành ủy Sóc Trăng mở Lớp bồi dưỡng “Cập nhật kiến thức” năm 2022 cho gần 100 cán bộ, công chức, viên chức ở các cơ quan, ban, ngành của thành phố.

 


Các đại biểu tham dự lớp bồi dưỡng

 

    Các học viên sẽ được phổ biến, cập nhật kiến thức theo nội dung 3 chuyên đề: Đảng cầm quyền và xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh trong điều kiện mới; đẩy mạnh công nghiệp hóa ở Việt Nam; xây dựng kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam.

    Thông qua lớp bồi dưỡng nhằm giúp cho cán bộ, công chức, viên chức thành phố nắm vững hơn những chủ trương, giải pháp lãnh đạo của Đảng và sự vận dụng của cấp ủy các cấp vào điều kiện cụ thể của địa phương, trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh; xây dựng nền kinh tế thị trường trong giai đoạn hiện nay. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức và phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống và năng lực công tác cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan của thành phố, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

    Kết thúc khóa học, tất cả các học viên đã tham gia viết thu hoạch theo nội dung kiến thức được tiếp thu, cập nhật.

Lê Vũ



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 45
  • Hôm nay: 6393
  • Trong tuần: 77,100
  • Tất cả: 11,800,420